Ngẩng mặt lên trời, hận đời vô đối
 
Trang ChínhTrang Chính  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

Share
 

 Công ty quà tặng Minh Đức

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 116
Join date : 20/10/2010

Công ty quà tặng Minh Đức Empty
Bài gửiTiêu đề: Công ty quà tặng Minh Đức   Công ty quà tặng Minh Đức I_icon_minitimeThu Nov 11, 2010 11:11 am



Trong nền kinh tế hiện nay, các Công Ty đua nhau cạnh tranh và phát triển. Để khách hàng biết đến sản phẩm, thương hiệu Công Ty bạn các Doanh Nghiệp không thể không nghĩ đến chương trình quảng cáo, maketing. Quảng cáo là một phần quan trọng không thể thiếu trong kinh doanh, nó góp phần đẩy mạnh sự phát triển của Công Ty.
qua tang
Vì tất cả những gì mà bạn trân trọng, cùng với sự sáng tạo không ngừng,Công Ty chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm quà tặng độc đáo, đa dạng và điều đặc biệt là những sản phẩm quà tặng đều mang những giá trị văn hóa và sắc thái riêng biệt, món quà ấy sẽ gửi đến cho khách hàng của bạn những thông điệp đầy ý nghĩa mà bạn muốn thể hiện.

Với phương châm : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH – GIÁ CẢ HỢP LÝ.
qua tang
Công Ty chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng.

Công Ty TNHH DV TM VT Nguyễn Minh Đức là một Công Ty quà tặng có ưu thế nhập khẩu trực tiếp các mặt hàng quà tặng vì vậy giá cả sẽ rất cạnh tranh.

Sản phẩm của chúng tôi phục vụ cho:
quà tặng cao cấp
· Hội nghị, hội thảo
· Kỷ niệm ngày thành lập
· Các sự kiện văn hóa, du lịch, thể thao
· Lễ khởi công
· Lễ ra mắt sản phẩm mới
· Các chương trình khuyến mãi
· Lễ đón nhận huân chương.
Công ty quà tặng Minh Đức QG-08

Bình giữ nhiệt nóng, lạnh
Với hai tính năng vừa giữ nóng, vừa giữ lạnh theo nhu cầu người sử dụng, loại bình làm bằng inox này rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi.

Bình được cấu tạo bằng hai lớp inox trong và ngoài cách nhau một khoảng chân không. Nhờ vào khoảng chân không này mà bình có thể giữ được nhiệt độ nóng hoặc lạnh của thức ăn bên trong 10-12 giờ.

Sản phẩm này thường bền hơn bình thủy vì chúng làm hoàn toàn bằng inox và chịu được chấn động khi sử dụng hoặc di chuyển, thuận tiện khi chứa các thức ăn lỏng như cháo (giữ nóng) hoặc các loại nước trái cây (giữ lạnh).

Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm có xuất xứ từ Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc... Tuy nhiên, giá các loại sản phẩm của Nhật có phần cao hơn các loại khác vì chúng đa dạng hơn và có nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

Ngoài ra, còn có thêm hộp cá nhân cho những người mang cơm khi đi làm việc, đi chơi hoặc phải tuân thủ theo một chế độ ăn kiêng nào đó. Có loại bình nhỏ khoảng 250 ml dùng để đựng các loại thuốc bắc, nước sâm cho những người lớn tuổi.

Những lưu ý khi sử dụng:

- Tránh làm rớt, va đập mạnh có thể làm móp bình khiến hai lớp kim loại chạm nhau giảm khả năng giữ nhiệt của bình.

- Cần tránh làm nứt mối ghép bình gây mất tác dụng giữ nhiệt.

- Từ việc đựng thức ăn nóng sang các thức ăn lạnh nên để bình ổn định trong thời gian khoảng 10-15 phút nhằm tránh sự co giãn đột ngột của bình, làm giảm tuổi thọ sử dụng của bình.

- Sau một thời gian nên tháo nắp bình và vệ sinh nhẹ nhàng tránh làm xước lớp tráng men.

- Nên lưu ý đựng vừa đủ thức ăn nóng để nắp đậy vừa vặn, nếu nhiều quá khi bấm nút đậy rất dễ bị phỏng do thức ăn bị văng ra.

- Sản phẩm bình giữ nhiệt nóng hoặc lạnh có bán tại các siêu thị, cửa hàng điện máy trong TP HCM.

Một vài sản phẩm và các tính năng giúp bạn khi mua được dễ dàng:
quà tặng cao cấp

- Zojurushi (Nhật): Dung tích 1.500 ml. Có quai đeo, mặt trong được tráng men, có bình chuyên đựng nước sôi, trà. Giá từ 470.000 đồng đến 560.000 đồng.

- Apolli (Hàn Quốc): Dung tích 1.500 ml. Có quai và dây đeo. Giá khoảng 400.000 đồng.

- Gali (Đài Loan): Dung tích 450 ml. Chuyên dùng đựng cháo, thức ăn lỏng. Giá khoảng 150.000 đồng.

- Tiger (Nhật): Dung tích 600-1.200 ml. Bao da, dây đeo. Lòng tráng men, bên trong có 3 ngăn đựng thức ăn. Vỏ bằng nhôm sơn tĩnh điện. Từ 450.000 đồng đến 580.000 đồng.

Nghệ thuật tặng quà
Công ty quà tặng Minh Đức 0603sach
Việc tặng quà và chúc mừng nhân viên, khách hàng, đối tác đã trở thành một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh hiện đại,….
Việc tặng quà và chúc mừng nhân viên, khách hàng, đối tác đã trở thành một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh hiện đại, vì thế nó đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị chu đáo cùng những kiến thức và hiểu biết đặc biệt. Và việc có được những món quà thích hợp vào đúng thời điểm cần thiết đôi khi trở thành một thử thách thực sự đối với không ít công ty.

Bạn đã sẵn sàng chưa?
Những món qua tang dành cho các dịp lễ truyền thống như giáng sinh, năm mới… thường được các công ty lên kế hoạch chuẩn bị trước đó khoảng một năm. Vậy mà vẫn có không ít đơn vị năm nào cũng lâm vào tình trạng “nước đến chân mới nhảy” và chúc mừng đối tác theo kiểu làm đại khái cho xong chuyện.
Mặc dù đôi khi ta vẫn bắt gặp những món quà được chuẩn bị thiếu chu đáo, nhưng mọi việc đang thay đổi theo chiều hướng ổn định hơn khi các công ty đã giao hẳn trách nhiệm này cho những bộ phận hay cá nhân cụ thể.
Việc lựa chọn hay “chế tạo” quà tặng – cách thứ hai ngày càng được nhiều công ty lựa chọn – được các nhóm chuyên trách, bao gồm các chuyên gia thiết kế, giám đốc nhân sự, các nhà tiếp thị, nhân viên PR.. lo liệu sao cho mọi việc tiến hành đúng như dự tính và đúng thời hạn cần thiết. Những người này có thể là nhân viên của công ty (nếu là công ty lớn hay là các công ty dịch vụ), cũng có thể được mời từ các trung tâm thiết kế bên ngoài.
Cùng với sự phát triển của thị trường, ngày càng xuất hiện nhiều hơn các công ty dịch vụ sẵn sàng giúp bạn thoát khỏi “gánh nặng” quà cáp, đồng thời thay bạn chuẩn bị và gửi các món quà cùng lời chúc mừng tới đối tác, nhân viên hay khách hàng của bạn.
Dịch vụ tiện lợi này cho phép bạn tiết kiệm thời gian và công sức, nhưng nó chỉ thực sự đáng tin cậy khi bạn làm việc với những công ty chuyên nghiệp, có đẳng cấp và có tính sáng tạo, không phụ lòng bạn và quan trọng là gián tiếp làm cho mối liên hệ giữa bạn và đối tác của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Văn hóa tặng quà
Ngày nay người ta có thể mạnh dạn nói rằng xã hội đang dần hình thành một “văn hóa tặng quà” trong giới kinh doanh hiện đại. Những quan niệm về quà tặng cũng ngày càng thoáng hơn và các đối tác luôn cố gắng tặng cho nhau những món quà thật độc đáo và có ý nghĩa. Giá trị món quà tặng giờ đây đã không còn được đo bằng số tiền người ta bỏ ra để mua nó, bởi vì có những món quà hoàn toàn không phải là vật chất.
Nếu trước đây món quà càng đắt tiền và hữu dụng càng được đánh giá cao, thì nay người ta lại chú ý nhiều hơn đến chính thủ tục trao tặng: ai tặng, họ sử dụng những lời lẽ như thế nào, bầu không khí nào (vui tươi hay nghiêm trọng) xuất hiện sau khi món quà được trao… đúng như câu châm ngôn ngữ: “Cách cho đáng giá hơn của cho” vậy.

Những món quà VIP
qua tang cho khách hàng và nhân viên thường chỉ là món đồ tượng trưng và mang ý nghĩa động viên để thắt chặt thêm lòng trung thành của họ đối với công ty, nên việc chuẩn bị có thể không khó khăn lắm. Nhưng còn quà tặng cao cấp cho những nhân vật đặc biệt quan trọng, những đối tác kinh doanh có ảnh hưởng đến hoạt động của công ty bạn thì sao?
Khác với đồ lưu niệm bình thường, loại chỉ cần bỏ thêm chút công sức để biến thành món quà tặng mang dấu ấn của công ty bạn, quà tặng cho các đối tác thuộc hàng VIP đòi hỏi một trí tưởng tượng phong phú và bạn phải cần đến sự trợ giúp của những gian hàng đặc biệt hay những cửa hàng quà tặng cao cấp. Mọi việc còn phụ thuộc vào mức độ quan hệ giữa hai bên, cũng như phụ thuộc vào vị trí xã hội của người nhận.
Có thể kể ra những món quà không mang tính vật chất được dành cho “giới thượng lưu” như: thẻ hội viên của những câu lạc bộ danh tiếng, dịch vụ cắt may cao cấp với mọi công đoạn đều được thực hiện bằng tay, quyền tham gia vào hội đua thuyền buồm…Nói chung, theo nhận xét của các chuyên gia, các món quà hạng VIP ngày càng thể hiện khuynh hướng pha trộn thêm nhiều yếu tố cảm xúc và liên quan đến các hoạt động nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn…
Tuy nhiên, việc tặng quà cho VIP không phải chỉ đơn giản là đưa ra một cái gì đó thật đắt tiền, mà vấn đề nằm ở chỗ không phải lúc nào bạn cũng biết được thói quen và sở thích của đối tác, nếu họ không phải là người thân hay bạn bè của bạn. Khi đó, bạn nên chọn cách an toàn hơn cả là tuân thủ đúng theo các nguyên tắc của nghi thức kinh doanh, nghĩa là tặng những món quà có tính chất trang trí hay vật dụng liên quan đến công việc, đồ dùng văn phòng, hay có thể là các chai rượu quý. Bạn không nên mạo hiểm vượt qua giới hạn của ranh giới này, bởi vì khi đó món quà của bạn có thể bị hiểu là đang che giấu một ẩn ý gì đó phía sau.
Nếu bạn muốn món quà của mình thật sự làm người nhận thích thú, đồng thời đánh giá cao thái độ nghiêm túc của bạn trong mối quan hệ đối tác giữa hai bên, bạn có thể cần đến sự trợ giúp của một vài kỹ năng hoạt động tình báo, nghĩa là tìm hiểu về đối tác (thị hiếu, phong cách, quan điểm…) thông qua một số nhân viên, đặc biệt là thư ký hay trợ lý của đối tác đó.
Tất nhiên, việc dò hỏi như vậy không thể phát huy tác dụng trong mọi trường hợp vì nhiều lý do: không thể tiếp cận với người có thể cung cấp thông tin, thông tin có thể thiếu chính xác do bắt nguồn từ tình cảm cá nhân, hoặc do “tam sao thất bản” mà thông tin trở nên sai lệch…Vì thế, thông thường việc “chăm sóc” những đối tác đặc biệt quan trọng sẽ do chính lãnh đạo công ty đảm nhận.
Nói chung, người nhận càng có vị trí quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của bạn, món quà càng mang nhiều yếu tố cảm xúc, cách thức tặng quà càng bất ngờ, thì công đoạn chuẩn bị càng làm cho các công ty đau đầu. Điều mấu chốt bạn cần ghi nhớ ở đây là món quà tặng, dù cho đối tác VIP, cho nhân viên trong công ty hay cho khách hàng, nên là thứ gì đó hữu ích. Đôi khi món quà chỉ trị giá vài đồng, nhưng lại tỏ ra thiết thực hơn là một món quà đắt tiền, cầu kỳ nhưng vô dụng.
(BWP dịch từ Zhuk )

bo luu dien, dịch vụ cưới hỏi, copy phim hd, cân điện tử, dau phat hd, hotel in hoi an, nha bat, dịch vụ cưới hỏi, sơn epoxy, nhãn in, cua nhua, thiet bi sieu thi, thiet ke showroom, camera giam sat, xong hoi, nha xe, xe Hyundai, thiet ke biet thu, mu bao hiem, dan piano, qua tang, du hoc han quoc, cưới hỏi trọn gói, giam can, xong hoi, qua tang, quà tặng cao cấp, dau phat hd, tri nam, altis 2011, noi hoi, vay bau, thiet bi sieu thi, sim so dep gia re
Về Đầu Trang Go down
http://muaban24h.forumvi.net
 
Công ty quà tặng Minh Đức
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Liên đoàn hiệp hội chém gió Việt Nam :: Your first category :: Your first forum-
Chuyển đến